Lắp đặt Camera giá rẻ với đầu ghi hình 5 in 1

Đầu ghi hình HD Analog KTS KBVISION thương hiệu Mỹ hỗ trợ ghi hình 5 in 1 thích hợp lắp đặt camera giá rẻ cho các công trình vừa và nhỏ như nhà dân, văn phòng, những siêu thị nhỏ, những xưởng sản xuất nhỏ những hộ cá thể gia đình nhỏ như chung cư, nhả ở.

Công ty Camera Tín Đạt chuyên thi công lắp đặt Camera giá rẻ tại các quận huyện trong Thành phố với Đầu ghi hình kỹ thuật số 5 trong 1 giá rẻ, hỗ trợ nhiều tính năng hay và độc đáo mang phong cách chuyên nghiệp của một thương hiệu lớn thương hiệu Mỹ KBVISION. Đầu ghi 5 in 1 hỗ trợ những tính năng sau:

1. Hỗ trợ kết nối Camera CVI/AHD/TVI/Analog/IP: Đây là tính năng hỗ trợ kết nối đa dòng camera. So với Đầu ghi của những hãng khác tính năng 5 in 1 này chỉ duy nhất kết nối cùng lúc CVI/AHD/TVI/Analog/IP của chính hãng mình sản xuất, nếu lắp Camera của hảng khác thì hình ảnh thu được sẽ không có màu chỉ trắng đen. Trong khi đó, đầu ghi KBVISION 5 in 1 ngoài việc hỗ trợ kết 5 loại Camera của hãng, Đấu ghi 5 in 1 này cũng có thể kết nối với tất cả camera của hãng khác mà hình ảnh thu được vẫn có màu không hề suy giảm chất lượng, tính năng OSD menu tự động điều chỉnh độ phân giải từng Camera rất chính xác.

2. Hỗ trợ ghi hình 2.0MP ở độ phân giải 1080N (2.0MP Lite): Với tất cả đầu ghi hình HD 1.0MP thì chỉ hỗ trợ tương khích ghi hình Camera HD 1.0MP mà thôi, nhưng với đầu ghi hình KBVISION HD 1.0MP còn có thể ghi hình Camera Full HD 2.0MP nhưng ở độ phân giải 1080N (2.0MP Lite) cho hình ảnh có màu vẫn sắc nét. Đây là tính năng độc đáo riêng biệt của thương hiệu KBVISION thương hiệu Mỹ.

3. Tùy biến giữa Analog và IP: Tất cả đầu ghi hình KBVISION 5 in 1 có thể linh động tùy biến chọn số kênh Analog và số kênh IP sao cho phù hợp yêu cầu từng dự án công trình mà không có giới hạn. Tính năng tùy biến sẽ bị giới hạn đối với một số đầu ghi của hãng khác như chỉ có thể chọn Analog hoặc IP hoặc nửa số kênh Analog và nửa số kênh IP. Có nghĩa là đối với đầu ghi KBVISION 5 in 1 Chúng ta có thể linh động thay đổi số kênh Analog và số kênh IP tùy theo sở thích. Tính năng giúp dễ dàng nâng cấp từ đầu ghi cũ lên đầu ghi mới làm giảm chi phí đầu tư và quan trọng hơn là có thể lắp đặt Camera IP ở một địa điểm khác nhưng vẫn có thể quản lý tập từ xa thông qua tên miền miễn phí đầu ghi và Camera IP.

4. Hỗ trợ miễn phí tên miền hoặc Cloud P2P chọn đời: Việc tập trung phát triển tên miền miễn phí của hãng (hoặc Cloud) đang được các hãng Camera đầu tư và phát triển. Riêng đối với thương hiệu KBVISION, hãng đã tiên phong trong việc thành lập Server đặt tại Việt Nam giúp Công nghệ Cloud ngày nay nhanh hơn và ổn định hơn và quan trọng sẽ không bị sự cố đứt cáp quang như ở Việt Nam. Ngoài ra hãng cũng phát triển tên miền riêng của hảng rất hay giúp quản lý tập trung từ xa trở nên dễ sàng hơn bao giờ hết.

Ngoài những tính năng kể trên thì đầu ghi KBVISION còn hỗ trợ nhiều tính năng thông minh khác rất hữu ích. Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ trực tiếp Công Ty Camera Tín Đạt để được tư vấn khảo sát miễn phí 24/7

GỌI NGAY: 090 696 5161 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN SẢN PHẨM PHÙ HỢP

Camera và Đầu Ghi chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc, Chúng tôi nói KHÔNG với hàng giả, hàng kém chất lượng KHÔNG rõ nguồn gốc trên thị trường

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng