CÁC LÝ DO NÊN CHỌN IP CAMERA KBVISION THƯƠNG HIỆU MỸ

IP CAMERA KBVISION THƯƠNG HIỆU MỸ hỗ trợ hữu hiệu các tính năng: Chống ngược sáng WDR, tự điều chỉnh ánh sáng, hỗ trợ POE cấp nguồn qua dây mạng giảm chi phí, Onvif kết nối đa dòng, hỗ trợ Cloud và tên miền miễn phí server đặt tại Việt Nam đơn giản dễ sử dụng.

CÁC LÝ DO NÊN CHỌN IP CAMERA KBVISION THƯƠNG HIỆU MỸ

1. Chất lượng hình ảnh IP Camera cực kỹ rõ nét và ổn định

Chi phí đầu tư rất quan trọng khi chọn mua sản phẩm IP Camera quan sát bởi vì nó ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh và độ bền của thiết bị sử dụng. Hình bên dưới là sự so sánh chất lượng hình ảnh cùng độ phân giải 1.3MP của IP Camera thương hiệu Mỹ KBVISION và thương hiệu Đài Loan.

Hình ảnh 1.3MP của IP Camera KBVISIONHình ảnh 1.3MP của IP Camera Đài Loan2. IP Camera KBVISION có hỗ trợ tính năng chống ngược sáng (WDR)

Tính năng chống ngược sáng (WDR) trên IP Camera KBVISION tỏ ra rất hữu dụng và hiệu quả. So với một số dòng IP Camera Wifi của hãng khác thì tính năng tỏ ra rất vượt trội cho hình ảnh sắc nét làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất đáp ứng tốt lắp đặt tại những nơi bị ngược sáng. Bên dưới là hình ảnh thật tính năng WDR chống ngược sáng của IP Camera KBVISION rất tốt tại vị trí ngược sáng.

Tính năng chống ngược sáng WDR hữu dụng

3. IP Camera KBVISION hỗ trợ miễn phí tên miền và Cloud trọn đời

Một số dòng IP Camera hỗ trợ tên miền nhưng đòi hỏi trả phí hàng năm và điều này gây phiền khi hàng năm phải trả phí duy trì tên miền nếu không thì sẽ không quan sát qua điện thoại được. Với IP Camera KBVISION thì điều này trở nên dễ dàng. Khách hàng có thể sử dụng Cloud bằng cách quét số serial và quan sát camera từ xa ở bất cứ nơi nào. Hoặc có thể cấu hình modem mạng cài đặt tên miền miễn phí trọn đời và dễ dàng quản lý nhiều khu vực cùng một lúc từ xa thông qua tên miền hãng miễn phí.

4.  IP Camera Wifi KBVISION phù hợp cho những nơi không thể đi dây

Một số khu vực sang trọng đòi hỏi thẩm mỹ rất cao việc đi dây tín hiệu là không khả thi. Do đó, IP Camera Wifi KBVISION là sự lựa chọn tuyệt vời, đáp ứng tốt được chất lượng hình ảnh rõ nét, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ghi hình lưu trữ hình ảnh. IP Camera Wifi KBVISION có hỗ trợ nhiều sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều địa hình, bề mặt kiến trúc mang lại tính thẩm mỹ cao và có thiết kế sang trọng.

5. IP Camera Wifi KBVISION hỗ trợ nhiều tính năng như Onvif, POE, IP67, IK10

Những tính năng Onvif hỗ trợ kết nối đa dòng dễ dàng nâng cấp từ hệ thống camera cũ, tính năng POE cấp nguồn qua mạng giảm chi phí đi dây nguồn và adaptor, tính năng IP67 chống bụi và nước tuyệt đối rất hữu ích, tính năng IK10 chống va đập đề phòng va chạm mạnh tại những nơi làm việc cường độ cao.

GỌI NGAY: 090 696 5161 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN SẢN PHẨM PHÙ HỢP

Camera và Đầu Ghi chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc, Chúng tôi nói KHÔNG với hàng giả, hàng kém chất lượng KHÔNG rõ nguồn gốc trên thị trường

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng